Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Aston Villa vs Manchester United 2h15 ngày 10/7 đêm nay


Trong khuôn khổ vòng 34 Premier League cuộc đối đầu giữa Aston Villa vs Manchester United sẽ được truc tiep hd lúc 2h15 ngày 10/7. Bước vào những giây phút cuối mùa giải Ngoại hạng Anh cuộc đối đầu giữa Aston Villa vs MU kqbd của trận này còn ảnh hưởng đếnnhững cái tên đang nằm trên BXH.

Highlights kqbd 7m Aston Villa vs Manchester United

Có thể nói trong cuộc đua tranh top 4 Ngoại hạng Anh lần này. Arsenal đã có phần giúp Manchester United rất nhiều trong việc cầm chân Leicester ở vòng đấu này. kqbd 7m Trận đấu trên sân Emirates kết thúc hòa nhau. Tysobongda 1-1- khiến Bầy cáo nhanh chóng đánh nhường vị trí thứ 3 và rơi xuống top 4 BXH.
Vì thế, chuyến hành quân lần này nếu “Quỷ Đỏ” Manchester giành chiến thắng trước Aston Villa. Đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Solskjaer sẽ phả hơi nóng vào gáy Leicester. Kqbd 7m có thêm điểm giúp cho Manchester td rút ngắn khoảng cách với top 4 BXH.

Highlights tructiepbongdak Aston Villa vs Manchester United 2h15 đêm nay

Tructiepbongdak đêm này là cuộc hành quân đến sân Villa Park đêm nay. MU đã trang bị cho mình hành trình chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trận thắng đậm trước Bournemouth tysobongda 5-2 ở vòng đấu trước. kqbd 7m MU còn chứng tỏ khả năng “lấy công bù thủ” ấn tượng.
Phía bên kia chuyến tuyến, Aston Villa lần này ra sân ngay trên sân nhà chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây đội chủ nhà đang cho thấy sự bế tắt. Nhất là sự loay hoay trong cuộc chiến trụ hạng. Aston Villa ở cuối mùa giải hiện đang xếp thứ 18 đang trong vòng nguy hiểm và kém vị trí an toàn của Watford 4 điểm.

Bắt đầu từ khi giải Ngoại hạng được mở trở lại, chủ sân chỉ có được 1 điểm từ kqbd 7m hòa Newcastle và đã thua Chelsea, Wolves, Liverpool. Trận chạm trán nhau ở lượt đi mùa này, trên sân Old Trafford Aston Villa đã gây bất ngờ khi cầm kqbd 7m với tysobongda 2-2. Hai người ghi bàn cho đội khách là bộ đôi tuyển thủ Anh Jack Grealish và Tyrone Mings.
👉 Đêm nay, tructiepbongdak trận chiến Aston Villa vs Manchester United
Đón tiếp MU lần này Jack Grealish và Tyrone Mings nhiều khả năng sẽ tham gia trên sân. Nhạc trưởng sinh năm 1995 và trung vệ sinh năm 1993 đều đang gặp vấn đề với chấn thương nhưng vẫn có thể thi đấu.

Người cũ của Quỷ đỏ là thủ môn Tom Heaton sẽ vắng mặt trong đội hình Aston Villa vì chấn thương, bên cạnh tiền đạo Wesley, trung vệ Bjorn Engels và hậu vệ đa năng Matt Targett.
Trong khi đó, Man Utd vẫn ra sân với đội hình đầy đủ lực lượng trụ cột trên hàng công và thủ sẵn sàng “đánh chiếm” Villa Park. Tuy nhiên, trung vệ Victor Lindelof đã bị đau trong cuộc tiếp đón Bournemouth và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này./.



0 nhận xét: