Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Highlight kqbd 7m Chelsea vs Liverpool tysobongda 0-2

 

Hạ gục Chelsea trận đấu đêm qua với kqbd 2 bàn thắng liên tục. chiến thắng ngoạn mục của Liverpool hạ gục Chelsea kqbd 7m 0-2 ngay ngày đầu ra quân.

Highlight kqbd 7m Chelsea vs Liverpool

Chelsea ra sân với vị thế chủ nhà trong trận đêm qua. Bước vào trận đấu kqbd 7m chủ sân sớm nhận tấm thẻ đỏ cho mình. kế đên ở vị trí thủ môn và một pha sút hỏng phạt đền. sai lầm nối tiếp sai lầm, Chelsea được báo trước với đầy đủ yếu tố cho trận thua.

Với chiến thắng kqbd 7m đêm nay, Lữ đoàn đỏ đang là 1 trong 5 cái tên giành trọn 6 điểm sau 2 vòng ra sân. tuy nhiên kết quả từ 7m.cn cho hay Jurgen Klopp s đã có thái độ tức giận và quát mắng các học trò ngay trên sân. câu hỏi đặt ra: “điều gì khiến cho The Klopp không hài lòng?”

Theo như những gì Talk Sport tiết lộ: Trong một tình huống, bên phí Christensen có pha cản người theo phong cách của bộ môn rugby với Sadio Mane. Hậu quả kéo theo là nhận thẻ vàng cảnh cáo từ phái trọng tài. Tuy nhiên, từ phía VAR báo cáo lại nội dung pha xử lý bóng. Kqbd 7m được chuyển từ thẻ vàng thành thẻ đỏ.

Christensen nhận thẻ đỏ sau khi "vật" Sadio Mane xuống sân

Video hightlight kqbd 7m Chelsea vs Liverpool

Bên phía Liverpool đã có phản ứng rất mạnh mẽ khi trọng tài dành thẻ đỏ cho trung vệ người Đan Mạch. Niềm vui như trở lại khi khi trọng tài thay đổi quyết định cua mình. Tuy nhiên, điều này lại làm cho ông HLV Jurgen Klopp không cảm thấy thoải mái. Ngay lập tức là một màn quát tháo về phía học trò của mình: “Mọi người bị điên rồi sao? Chúng ta không bao giờ được phép làm như vậy nữa”.

Người dẫn đầu Lữ đoàn đỏ không thấy happy vì sự khốn đố từ phía đối thủ. Đây cũng có thể được coi là một trong những phẩm chất tốt đẹp của Jurgen Klopp mà mọi người trân quý. Bên phần họp báo ngay sau trận đấu ông có đội lời chia sẻ. HLV Jurgen Klopp khi thừa nhận Liverpool dễ đá hơn khi Chelsea mất người:

“The Klopp đã đối đầu với chỉ 10 người bong69. điều đó dẫn đến kqbd thay đổi rất khác trong hiệp hai. Riêng mình ông nói thích hiệp một trận đấu hơn. Tôi ưa chuộng phương pháp những danh thủ của mình nỗ lực mua đường vào cầu môn. Chúng tôi đang khiến cho rất tích cực và thẻ đỏ bất thần đến và mọi chuyện trở nên tiện lợi hơn”.

Jorginho không thắng được Alisson
Jorginho không thắng được Alisson

bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng cảnh báo học trò đừng ngủ quên trên chiến thắng bởi quân địch kế tiếp đó của đội bóng là Arsenal: “Tôi chuộng màn trình diễn của những học sinh. Chúng tôi ko đá vì hai thứ: 3 điểm và mẫu đại dòng như “hãy sẵn sàng lúc Liverpool đến”. Chúng tôi không phải là CLB phô diễn.

trận đấu sau đó sẽ hết sức khó khăn bởi Arsenal đang chơi rất hay trong vài tháng qua. Thế nhưng, giả dụ chúng tôi biết phương pháp thích nghi và tự cải thiện, chiến thắng sẽ tới. Trận bóng bữa nay cũng rất khó khăn nhưng những học trò của tôi đã khiến cho được và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Video tructiepbongda mien phi Chelsea vs Liverpool

 

0 nhận xét: