Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Highlights Pháp vs Croatia - Đại tiệc 6 bàn thắng, siêu sao tỏa sáng


Highlights Pháp vs Croatia Tái hiện chung kết World Cup 2018, Pháp đánh bại Croatia
Trận chiến Pháp vs Croatia đêm qua kết thúc với chiến thắng ấn tượng dành cho chủ nhà Pháp. Cuộc tái hiện đêm chung kết World Cup 2018 đêm qua tysobongda 7m 4-2. Một chiến thắng ngoạn mục giúp cho Pháp vững vàng ngôi đầu bảng A3 tại Nations League.
Bên phía, HLV Didier Deschamps đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu đêm nay. Bắt đầu bằng sự thay đổi trong đội hình khi chỉ giữ lại Hugo Lloris, Dayot Upamecano, N’Golo Kante cùng Antoine Griezmann.
👉 bancadoithuong - top 10 game bắn cá hay nhất 2020

Highlights 7M.CN Livescore kqbd Pháp vs Croatia

Bên kia chuyến tuyến chính là cuộc hành quân của đội khách Croatia. Không kém cạnh, lần này Croatia cũng ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Sau tiếng nổ còi là màng chào sân áp đảo từ phía đội khách. Croatia đã có pha chủ động chơi pressing tầm cao. Làm cho chủ nhà nhiều phen lúng túng khó đỡ.
Bước sang phút 16, một pha phạt gốc đã mang cơ hội đến cho trung vệ Dejan Lovren. Bóng đến chân và anh dùng kỹ thuật loại bỏ Lucas Hernandez. Một chiến thắng mở màng bằng cú dứt điểm căng chéo góc hạ gục thủ thành Hugo Lloris. Một chiến thắng đề ba dành cho đội khách tysobongda 1-0 cho Croatia.

Một chiến thắng khởi đầu chính là động lực tiếp lửa cho Croatia có thêm tự tin. Và cả sự nguy hiểm mỗi khi lên bóng tiến công. Ngược lại, bên phía chủ nhà với chiến thuật sơ đồ 3 trung vệ. Khiến cho đội hình có những phút giây thi đấu không ăn khớp nhau.
Bước sang phút 33 giai đoạn cuối hiệp 1. Đội chủ nhà Pháp mới có những pha thi đấu nhịp điệu hơn. Bằng sự kết hợp nhịp nhàng giữa Martial và Griezmann bet69 kèo nhà cái tạo ra pha bóng nguy hiểm. Khá đáng tiếc khi tiền đạo của Barcelona lại không thể hạ gục thủ môn Livakovic.
Phút cuối kế thúc hiêp 1, sau những phút cố gắng cùng hàng loạt những đường phối hợp một chạm. Cuối cùng Martial có đường kiến tạo không thể hoàn hảo hơn. kqbd 7m Pháp có bàn thắng gờ hòa. Bằng cú cú dứt điểm chân trái từ Griezmann. Hiệp một kết thúc kqbd 7m với tysobongda 1-1 dành cho cả hai Pháp vs Croatia.

link bongdatructiep cuộc đối đầu link bongdatructiep

Tuy nhiên, đến phút bù giờ của hiệp đầu tiên. Bất ngờ với sự bức phá dẫn trước của đội chủ nhà. thành công đến từ sự kết hợp giữa Moussa Sissoko vs Ben Yedder. Tạo điều kiện cho Martial dứt điểm cận thành. Khá đáng tiếc khi chiến thắng vừa rồi không được công nhận. Bởi bóng đập cột dọc rồi chạm người thủ thành Livakovic trước khi bay vào lưới.
👉 link bongdatructiep highlight Pháp vs Croatia
Bước sang hiệp 2 khán giả được dịp lo lắng bởi hàng phòng ngự của chủ sân lại gặp vấn đề. Phút 55, sự bắt nhịp của cặp đôi sáng giá Mateo Kovacic vs Brekalo. Cú dứt điểm chính xác đánh bại Lloris để mang về bàn thắng gỡ hòa. Bàn thắng vừa rồi đưa trận đấu về thế cân bằng kqbd 7m 2-2.
Trên tinh thần đó các cầu thủ bên phía Croatia liên tục là những tình huống nguy hiểm dành cho chủ nhà. Tuy nhiên, đội khách đã không tận dụng hết những cơ hội mà mình đang giữ. Kqbd là cú phản công ngược vòng ở phút 65 của đội chủ nhà. Bắt đầu bằng sự phản công của Upamecano đưa Pháp lật ngược thế trận. Pha kết hợp tuyệt vời bộ ba Upamecano Griezmann. Lovren, người ghi bàn mở tỉ số đã mắc lỗi nghiêm trọng khi kèm người quá tệ.
Đến phút 77, cơ hội làm bàn không ngờ dành cho Pháp. Một cú đá phạt 11met lỗi để tay chạm bóng trong vòng cấm của Brozovic. Trên chấm đá phạt, chiến thắng ấn định tysobongda 4-2 do công lão tướng Oliver Giroud.
Kqbd 7m.cn livescore trên BXH 2 trận toàn thắng vừa rồi. Pháp đồng hưởng trí dẫn đầu với Bồ Đào Nha. Đội tuyển cũng vừa có chiến thắng tysobongda 2-0 trước Đan Mạch ở trận đấu cùng giờ.


0 nhận xét: