Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Messi giảm lương kỷ lục vì dịch Covid 19



Theo thông tin từ ESPN, ngôi sao chân sút Lionel Messi cùng các đồng đội tại Barcelona đã chấp nhận giảm tới 70% lương nhằm đưa CLB giải quyết khó khăn trong đại dịch Covid-19.

tructiep3s kqbd hôm nay

Dập tắt mọi liên quan nghi ngờ các cầu thủ Barca quyết không chịu giảm lương vì khó khăn hiện tại. mới đây, Messi đã cho hay anh và các đồng đội sẽ giảm 70% lương của mình trong "hoàn cảnh đặc biệt" này. 
Hiện tại, ở đội bóng xứ Catalan Messi đang giữa mức lương là 500.000 bảng/tuần. Con dố thực tế sau khi bị cắt giảm còn khoảng 150.000 bảng/tuần. Khi Barca bắt đầu trở lại thi đấu sẽ kết thúc việc giảm lương.
Trên thực tế, ngôi sao Barca cùng các đồng đội còn tham gia ủng hộ nhân viên làm việc ở sân Nou Camp. Để họ không bị đuổi việc trong tình hình khó khăn, hoặc được hưởng đầy đủ lương trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

xem trực tiếp tin tức bóng đá k+ 

Trên trang cá nhân của mình Messi cho hay "Trong tình hình ngưng thi đấu như những ngày qua, ngoài việc giảm 70% lương. Chúng tôi còn đóng góp nhằm duy trì số lượng nhân viên đang làm việc tại Nou Camp không bị đuổi việc. Hoặc được hưởng 100% lương. Đó chính là những gì tôi và đồng đội có thể làm được trong lúc này”
Trước đó, Messi cũng có động thái quyên góp được 1 triệu euro hỗ trợ TBN và Argentina chống dịch Covid-19.




0 nhận xét: