Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Highlight KQBD 7M.CN Tottenham thảm bại trên sân nhà, Leicester thắng đậm

 Ở loạt trận đấu đêm qua 13/9, khán giả chứng kiến trận thua đau trên sân nhà của Tottenham vs Everton tysobongda 0-1. Trong khi đó, Leicester City có chiến thắng giòn giã trước cái tên mới gia nhập West Brom.

Highlight kqbd 7m livescore Ngoại hạng Anh đêm qua

Đêm qua chính là trận đấu đáng quên của chủ nhà Tottenham. Trận thua đau ngay trên sân nhà kqbd 7m 0-1 trước Everton. Ngay lần đầu ra quân cho mùa giải mới – Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Dominic Calvert-Lewin chính là người hùng trong trận Tottenham vs Everton đêm qua. Đây chính là người mang về chiến thắng duy nhất giúp Everton đánh bại đoàn quân HLV Jose Mourinho.

Sau chuỗi 15 trận liên tiếp không tìm thấy chiến thắng khi đối đầu nhau. đây chính là lần đầu tiên Everton được hưởng niềm vui chiến thắng trước Tottenham. Theo kqbd 7m lần gần đây nhất mà Everton có được chiến thắng trước Tottenham chính là trận 9/12/2012. Trận đối đầu của cả hai tại Goodison Park.

Thầy trò HLV Jose Mourinho thất bại trên sân nhà ở trận ra quân.
Thầy trò HLV Jose Mourinho thất bại trên sân nhà ở trận ra quân. 

Tructiepbongda k+ Ngoại hạng Anh 2020/2021

Tructiepbongda k+ đêm qua, ngoài Everton thì Leicester City chính là cái tên may mắn đêm qua. Khởi đầu cuộc mở màng cho mùa giải mới Leicester City cũng đã giành trọn 3 điểm sau khi hạ bệ tân binh West Bromwich Albion.

Kqbd 7m Timothy Castagne chính là người giúp Leicester City mở tysobongda đầu tiên ở phút 54. Liên tiếp ngay sau đó chính là cú đúp được lập nên bởi Jamie Vardy sau chấm 11m ở các phút 74 và 84.

Kqbd 7m trong trận này giúp Leicester City vươn lên ngôi đầu cùng với Arsenal. 7m livescore trên BXH cả Leicester City vs Arsenal đều cùng có 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +3. Ngược lại những cái tên tân binh cho mùa giải lần là Leeds United, Fulham và West Brom đều phải nhận thất bại.

chiến thắng Leicester trận đầu ra quân Ngoại hạng Anh

Kqbd 7m livescore Ngoại hạng Anh -  Premier League đêm qua

BXH kqbd 7m livescore Ngoại hạng Anh đêm qua:

Fulham - Arsenal 0-3
Crystal Palace - Southampton 1-0
Liverpool - Leeds United 4-3
West Ham United - Newcastle United 0-2
West Bromwich Albion - Leicester City 0-3
Tottenham - Everton 0-1

 

0 nhận xét: