Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

West Ham xúc tiến thương vụ Alexis Sanchez


Thông tin gần đây cho biết West Ham đã có những động thái muốn mua lại Alexis Sanchez. CLB này đã có những bước đầu tiên với với người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ hện đang thi đấu cho Manchester United.
West Ham xúc tiến thương vụ Alexis Sanchez

KQBD 7m - tin chuyển nhượng mới nhất

Theo Daily Mail kqbd 7m, West Ham đang để mắt tới cầu thủ người Chile. Tuy nhiên, một vấn đề khiến cho CLB này lo ngại nằm ở việc Sanchez có mức lương quá cao. Mức lương 400.000 bảng mỗi tuần là khiến West Ham chần chừ.
Sanchez đã không còn tương lai tại MU và được Inter Milan mượn thi đấu.
Chân sút 31 tuổi với chuỗi thi đấu không để lại nhiều ấn tượng. Gặp phải chấn thương và nghỉ dưỡng. Ở những lần ra sân, Sanchez chỉ ghi được một bàn thắng. Thành tích này cũng chẳng khá khẩm hơn chuỗi phong độ bết bát tại Anh. Tại Old Trafford, trong 45 trận ra quân cho Man Utd, Sanchez có được 5 bàn thắng. Chính thế, NHM suy đoán chắc chắn Sanchez sẽ bị trả về MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.
Với đội hình hiện giờ, nếu trở về MU - Sanchez tìm cho mình một vị trí chính thức khi trở lại Man United là điều không thể. Trong khi Bruno Fernandes kể từ kì chuyển nhượng mùa đông đến giờ luôn cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng. Manchester Utd đang xây dựng hàng công ổn định với những cái tên chất lượng như Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford hay tài năng trẻ Mason Greenwood.
Alexis Sanchez liên tục gặp phải chấn thương

Để giảm bớt khó khan hiện tại có thể Manchester United sẽ phải bán đi Sanchez và thay vào đội hình trẻ như Jadon Sancho hay Matthijs de Ligt.
Năm 2018, Man United chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Tiền đạo người Chile đã gây ấn tượng mạnh với các CĐV Man United khi anh chơi dương cầm đầy chuyên nghiệp trong màu áo đỏ. Tuy nhiên, anh lại không thể chứng minh tài năng của mình trên sân cỏ.


0 nhận xét: