Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

La Liga diễn biến hit nhất về hợp đồng của Messi với Barca


Tuyên bố mới nhất vừa được thông báo từ BTC La Liga. Chính thức có hiệu lực về điều khoản hợp đồng ra đi của Leo Messi với Barca. Tâm điểm vụ lùm xùm của làng sân cỏ thế giới mấy ngày vừa qua
👉 highlight tructiep3s video Messi vs Barca 

KQBD 7M Livescore tin chính thức mới nhất từ Messi

Cập nhật kqbd 7m livescore tin tức mới nhất từ kênh Cadena Ser điểm nóng gây xôn xao tuần lễ nay. Cadena Ser tiết lộ rằng điều khoản phá vỡ hợp đồng 700 triệu Euro của Messi và Barca đã không còn hiệu lực vào cuối mùa giải 2019/20 vừa qua. Bên trong đó, không rõ là Barca có yêu cầu La Liga lên tiếng can thiệp hay không. Tuy nhiên, từ phía BTC giải đấu lại có thông báo chính thức. khẳng định điều khoản hợp đồng liên quan giữa Messi vs Barca vẫn còn hiệu lực. vì vậy, theo kqbd 7m nếu như CLB nào muốn chiêu mộ Messi thì phải bỏ tiền túi con số lên đến 700 triệu Euro.
“Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả và NHM. Cùng nhiều nguồn thông tin khác nhau trên các phương tiện truyền thông xung quanh việc Messi chắc chắn sẽ rời khỏi Barca” La Liga lên tiếng làm rõ vấn đề này
Điều khoản giải phóng hợp đồng của Messi hết hạn thì khả năng anh gia nhập Man City càng cao hơn
Trong trường hợp tính đến chuyện nếu Messi đơn phương phá vỡ hợp đồng khi sự ràng buộc của bảng hợp đồng vẫn còn hiệu lực. theo như đúng trình tự và quy định hiện thời. La Liga sẽ không chấp nhận việc chân sút này tự ý ra đi. Nếu như không chi trả khoảng phí theo như đúng những gì giao ước trong bản HĐ hiện có.

Live 11met.tv điều khoản giải phóng 700 triệu Euro của Messi

11met.tv mặc cho những tuyên bố chình thức từ phía La Liga. Mới đây nhất là việc Messi không tham gia vào đợt kiểm tra Covid-19 trước buổi ra sân tập luyện cùng CLB hôm nay (31/8). Làm gia tăng thêm những đồn đoán. Điều làm fan tin chắc là Messi quyết nói lời chia tay Nou Camp sau gần 2 thập kỷ gắn bó.
Trước đó, một bản fax chính thức được gởi đi từ phía Messi thông tin đến BLĐ Barca. Trong những ngày sắp tới, hai phía sẽ có buổi gặp gỡ nhằm tìm đến tiếng nói chung. Sớm kết thúc vụ việc và cái kết hài lòng người hâm mộ.
Chân sút 33 tuổi được cho muốn giải quyết trong êm đẹp. Trong mọi trường hợp đều không muốn phải kéo nhau ra tòa và đó cũng chính là nguyện vọng của NHM đang dõi theo thông tin này.

CẬN CẢNH: LIONEL MESSI KHÔNG THAM DỰ BUỔI XÉT NGHIỆM COVID-19 CỦA BARCA



0 nhận xét: