Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Liverpool mất hơn 30 triệu bảng sau trận bại trận Atletico

Trận thất bại Atletico Madrid làm Liverpool lần đầu tiên sau 3 Giải đấu ko đánh bại được vòng 1/8 Champions League, đồng thời làm cho Lữ đoàn đỏ mất trắng khoản tiền thưởng hơn 30 triệu bảng.
kqbd Liverpool vs Alt Madrid
KQBĐ vòng 1/8 Champions League
HLV Juergen Klopp đã sở hữu đều 10 trận cầu dòng trực tiếp trước đó sở hữu tư cách là HLV của Liverpool và phần thưởng là việc vào trận chung kết Champions League 2017/18, trước khi giành chức cúp 1 năm sau đó, ở mùa 2018/2019.
sở hữu chức ngôi vua Ngày hội bóng đá 2018/19, Liverpool đã đút túi khoản tiền thưởng lên tới 54,7 triệu bảng. Trong số tiền này, 7m cn với tới 31,1 triệu bảng được thầy trò HLV Klopp thu về ở thời đoạn knock-out, khi câu lạc bộ lần lượt vượt qua Bayern Munich, Porto và Barcelona trên đường đến Madrid tham dự trận trung kết.

Liverpool đã và đang trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất của Giải đấu này lúc mới bị Atletico Madrid đánh bại sau cả hai lượt trận tại vòng 1/8 Champions League và chính thức trở thành cựu vương. Trước đó đội bóng cũng bị Chelsea đánh bật khỏi FA Cup cũng như chấm dứt mạch trận thắng lợi tại Anh bởi câu lạc bộ đang nằm trong hàng ngũ cầm đèn đỏ là Watford.
Trận thua Watford ko tác động quá phổ quát đến khả năng lên ngôi cúp của Liverpool. Thua trước Chelsea sở hữu thể làm cho Liverpool mất bet69 di chuyển một khoản tiền thưởng nhỏ, nhưng việc sớm bị mẫu ở Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu lại cướp di dời của họ phổ quát thứ. Trước nhất là việc Liverpool trở thành cựu vương của Ngày hội bóng đá và tiếp theo là mất đi khoản tiền thưởng không dưới 30 triệu bảng.
bongdatructuyen k+ trận đấu đêm nay Aston Villa vs Chelsea 0h30 ngay 15-3-2020

0 nhận xét: