Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

CN tối 2/6: Harry Kane gia nhập Man Utd giá 200 triệu bảng?


CN tối 2/6: Harry Kane gia nhập Man Utd giá 200 triệu bảng?
Tin mới nhất Harry Kane ký hợp đồng chuyển nhượng với Man Utd. Trở thành bảng tin hot được nhiều người quan tâm nhất hôm nay.
👉 Video highlights tructiepbongda k+ Laliga, Preimer League 2020

Trực tiếp kqbd 7m chuyển nhượng Harry kane vs Manchester United

Harry Kane vẫn luôn là tâm điểm trong kế hoạch chuyển nhượng chính của Quỷ Đỏ. Bất chấp việc Gà trống đòi tới 200 triệu bảng để nhả tuyển thủ này. Vừa mới đây, người cũ của Spurs là cựu HLV trưởng Harry Redknapp vừa lên tiếng riêng cho rằng việc siêu sao bóng đá người Anh gia nhập san Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Trực tiếp kqbd 7m dẫn lời HLV Harry Redknapp nói về Harry Kane. "Tôi muốn Kane ở lại, tuy nhiên thực tế Kane vẫn có thể lựa chọn ra đi trong 12 tháng kế. Ở thời điểm hiện tại, CLB Tottenham đã không còn khả năng vô địch Ngoại hạng Anh và đó là lý do mà tuyển thủ này ra đi".
Không lâu trước đó, xoactv cũng chính Harry Kane từng lên tiếng khẳng định hoàn toàn có thể gia nhập CLB mới. Việc Manchester United đang rất cần 1 tiền đạo mạnh. Vì thế, việc đội trưởng ĐT Anh gia nhập đoàn quân Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

xem bóng đá trực tiếp k+ kqbd 7m CNMH 2020

Theo The Independent kqbd 7m, Jesse Lingard đang được một CLB ở Serie A theo đuổi. Ngôi sao người Anh đang trải qua chuỗi ngày khó khăn trên sân Old Trafford. Do đó, chuyện cầu thủ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này là rất có thể.
Vừa mới đây, nhiều chân sút của Quỷ Đỏ đã liên hệ và chuyển tới chơi ở Serie A. Trong số đó phải kể đến Lukaku, Sanchez, Young hay Smalling.

xem bóng đá trực tiếp k+ 2020

Real và Atletico tranh giành sao Celtic

Theo Football Espana, cả 2 câu lạc bộ thành Madrid là real madrid và Atletico Madrid hầu như đang theo đuổi hậu vệ Kristoffer Ajer của Celtic. Tuyển thủ trẻ người Na Uy đang nổi lên là một trong hậu vệ trẻ tiềm năng của lục địa già, và đấy là lý do khiến cho hai đội bóng Madrid quyết chí đeo đuổi CN chuyển nhượng này.

Pogba với thể gia nhập PSG

real madrid vừa từ bỏ Paul Pogba, tuy nhiên một gã nhà giàu khác nhau hoàn toàn sở hữu thể nhảy vào thương vụ này, đó là PSG. Tờ Le 10 Sport thông báo, đội bóng nước Pháp đang sở hữu ý định tuyển mộ Pogba ngay trong TTCN 2016 kỳ hè năm nay. Lúc đấy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ với bộ ba đáng sợ Pogba, Neymar và Mbappe, tự tín hướng đến danh hiệu cúp C1.

Pháo thủ gần mất trắng Aubameyang

Theo ESPN, Arsenal vẫn chưa với động thái nhằm gia hạn hiệp đồng mang Aubameyang. Hiệp đồng của trung phong người Gabon sở hữu đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, và nếu như không thể thán phục cầu thủ đeo áo số 14 ký lọt vào giao kèo mới, Arsenal sẽ phải chấp thuận mất trắng trung phong của mình.
Không nằm ngoài xu thế, Chelsea và Barca chính là những cái tên đang gắt gao săn đuổi Aubameyang.
👉 Chơi thử bắn cá m8win

0 nhận xét: