Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

HIGHLIGHTS KQBD 7M Lewandowski tỏa sáng, Bayern vất vả tiến vào CK VĐQG

gần như như “Hùm xám” sẽ có 1 trận đấu tiện dụng trước Frankfurt để tiến vào trong trung kết ngôi vương Quốc gia Đức nhưng chung cuộc câu lạc bộ phải nhờ đến sự ăn bàn muộn màng của Robert Lewandowski để góp mặt ở trận đấu cuối.
👉 bongdatructuyen k+1 Bundesliga

Highlights kqbd 7m CK Bundesliga

bắt đầu trận bóng với Frankfurt với lợi thế sân nhà Allianz Arena cộng chuỗi phong độ nổi bật (11 trận thắng liên tiếp), Bayern tự tín về 1 trận cầu áp đảo trước đội khách áo trắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hùm xám đẩy độ cao đội hình và sáng tạo ra được lợi thế từ rất sớm. Phút 14, trong khoảng tuyến đường chuyền tiện lợi của Muller, Perisic đánh đầu dũng mạnh mở tỷ số.
tuy nhiên, mọi chuyện lại ko phải tiện dụng có đoàn quân của Hansi Flick, mặc dầu liên tiếp lên bóng về phía cầu môn đội khách nhưng hàng thủ của Frankfurt đã quyết đấu kiên cường và đứng vững trước các pha hãm thành của Hùm Xám.
các tuyển thủ bên phía câu lạc bộ áo đỏ lại tỏ ra vô duyên có các pha sút bóng thiếu chuẩn xác. Hiệp một chấm dứt kqbd 7m với tysobongda 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.
Bước sang hiệp hai, tương đối bất ngờ lúc Bayern chơi chùng xuống 1 phương pháp rõ ràng và để Frankfurt có phổ quát thời cơ tấn công hơn. Đội chủ nhà tuồng như đã xuống sức nên ko còn duy trì được cục diện áp đảo cùng lối sút pressing.
Phút 69, hậu vệ Danny da Costa tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm thủ thành hạ gục Thủ thành Manuel Neuer nâng bằng tỷ số cho đội khách Frankfurt.
đến thời điểm này thì Bayern chợt bừng tỉnh, họ sốc lại đội hình, gia nâng cao áp lực để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Và đến phút 74, có sự ghi bàn đúng khi của Robert Lewandowski đã đem về vinh quang riêng cho Bayern. Sau pha kết hợp đẹp mắt, Lewandowski đệm bóng gần thủ môn ấn định tỷ số 2-1 dành cho Hùm xám.
như vậy, chiến thắng vất vả trước Frankfurt giúp Bayern đoạt vé vào trung kết cúp Quốc gia Đức. Quân địch của đội bóng sẽ là Bayer Leverkusen. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4-7 đến.
👉 chơi thử bet168 bong da

0 nhận xét: