Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Highlights KQBD đêm qua phút 90 Liverpool bỏ lỡ chiến thắng trên sân Anfield

Việc phải ra sân thi đấu liên tục trên nhiều đấu trường khiến Lữ đoàn đỏ trở nên đuối sức. vòng 15 Ngoại hạng Anh đêm qua, cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà Anfeild. Ngay cả Liverpool cũng chẳng đủ sức áp đảo một West Brom. đang lận đận ở khu vực cuối bảng chỉ chờ ngày rớt hạng.

Tructiepbongda K+ vòng 15 Ngoại hạng Anh

Đội khác West Brom dưới tình hình thi đấu xuống dốc đang nằm ở cuối BXH. Vào giữa hiệp thi đấu có sự thay người bởi khả năng yếu kém. Bởi thế, đây chính là cơ hội dễ dàng để Liverpool có thêm 3 điểm củng cố ngôi đầu bảng. thêm một chiến thắng ý nghĩa trên sân Anfield trước kỳ nghỉ đông.

Tructiepbongda K+

Khác với những đối thủ đang bám đuổi Lữ đoàn đỏ không phải ra sân. ở loạt trận Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần. có thời gian nghỉ lấy sức đội hình chủ nhà quyết định tung ra sân với lực lượng mạnh nhất. Sự trở lại của chân sút chính Salad, trước tình hình Naby Keita chưa thể trở lại sân thi đấu. vì vậy, hàng công sẽ được thay thế bằng gương mặt triển vọng Curtis Jones. Trong khi đó, tân HLV Sam Allardyce gần dồn tất cả trọng tâm về phía sân West Brom. với 9 cầu thủ được giao nhiệm vụ phòng ngự.

Liverpool trong trận đấu đêm qua với vị thế chủ sân sớm nhập cuộc và làm chủ thế trận. phút thứ 6 cơ hộ đầu tiên giúp Salad ghi bàn mở đầu tysobongda cho đội nhà. Nếu kịp chạm chân vào bóng sau pha căng ngang từ cánh trái của Andy Robertson. Chủ nhà Liverpool cũng không phải chờ đợi lâu hơn khi ngay sau đó. Phút 12, Sadio Mane tấn công vào vòng câm West Brom. đón đường chuyền của Joel Matip và tung cú vôlê tầm thấp. Pha xử lý hạ gục thủ thành Sam Johnstone mang đến chiến thắng đầu tiên kqbd 1-0 dành cho Liverpool.

Highlight KQBD 7M liverpool vs West Brom

Nối tiếp hiệp một là những pha nguy hiểm dồn dập về phía sân của đội khách. West Brom phải thi đấu hết sức căng thẳng gồng mình chống đỡ. Bên phía Liverpool tuy đã dâng cao thế trận. cơ hội đến trong những lần tấn công dồn ép West Brom những vẫn thất bại. tiếp tục là màn bỏ lỡ cơ hội trong nuối tiếc của Mohamed Salah. Sadio Mane hai lần sút trượt và một lần đánh đầu đưa bóng bay chệch cột. Cố gắng trong thất bại hiệp một khép lại với kqbd 7m 1-0 dành cho đội nhà.

bet69 kèo nhà cái

Bước sang hiệp hai cả hai bên chuyến tuyến dần lấy lại nhịp thi đấu sau phút nghỉ giải lao. Liverpool vẫn tiếp tục tấn công và bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. bên phía đội khách có những thay đổi bắt đầu chuyển sang tấn công. Đội hình Liverpool có chút thay đổi. Rhys Williams sẽ được thay thế cho Joel Matip bởi chấn thưởng giữ chừng. bàn thua đầu tiên cân bằng tysobongda 1-1 bởi cách thi đầu rời rạc thiếu sức sống của các cầu thủ chủ sân. Từ pha đá phạt góc, trung vệ Adesewo Ajayi "đè" Fabinho và đánh đầu. bóng bật cột dọc đi luôn vào lưới, giúp West Brom gỡ hòa tỷ số 7m 1-1.

Kết quả 7m Phút 90 kết Liverpool bỏ lỡ cơ hội chiến thắng trên sân nhà

Có được bàn thắng ở cuối trận ngay lập tức đội khách liền lui về phòng ngự. bảo toàn kết quar 7m có được 1 điểm trên sân khách. coi như West Brom đã hoàn thành mục tiêu trong chuyến hành quân lần này. Thủ môn Johnstone xuất sắc cứu thua sau pha đánh đầu của Firmino ở phút 89, kết quả 7m được giữ nguyên tỉ số đến hết trận.

Kể từ khi bắt đầu mùa giải ngoại hạng năm nay. đây là trận đấu đầu tiên trên sân Anfield mà Liverpool không thể chiến thắng. đặc biệt trước đối thủ là đội có phong độ sa sút, chênh lệch thực lực rất lớn. trên BXH Liverpool vẫn giữ nguyên 32 điểm, hơn độ nhì bảng Everton đúng 3 điểm. Hai đội bóng còn lại trong top 4 là Leicester City (28 điểm) và Man United (27 điểm, còn 1 trận chưa đá).

Nhằm giúp người hâm mộ thưởng thức trọn vẹn các chương trình thể thao đặc sắc. các trận đấu đang trực tiếp, highlights kqbd đêm qua. Quý khán giả có thể đón theo dõi tại chuyên mục bongdatructuyen của chúng tôi nhé!

 

0 nhận xét: