Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Highlights kqbd 7m Manchester City vs Liverpool


Với chiến thắng áp đảo, Man City nhẹ nhàng đè bẹp tân vương Liverpool. Màn chào đón nhà ĐKVĐ mới của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Trên sân nhà Etihad, Mman Xanh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng với chiến thắng áp. Kqbd 7m trận đấu Manchester City vs Liverpool kết thúc với tysobongda 4-0 dành cho chủ nhà.
👉 bongdatructiep các trận đấu đêm nay

Highlights bongdatructiep Manchester City vs Liverpool

Bongdatructiep Trên sân nhà Etihad vừa rồi, Manchester City đã buộc phải xếp hàng để chào đón CLB vừa nâng Cup Ngoại hạng Liverpool. Trận đấu bắt đầu bằng những cuộc tấn công liên tiếp được tạo ra từ phía đội chủ nhà.
Trận song đấu giữa hai đối thủ hàng đầu Premier League được bắt đầu bằng quyết tâm nhập cuộc đầy khí thế. Ngay ở phút thứ 2, Gabriel Jesus đã sút tung lưới Alisson. Đó chưa phải là niềm vui vì bàn thắng được xác nhận thế việt vị.
👉 bắn cá tiên online
Ngay sau đó, từ phía The Kop có lời đáp trả với 2 pha dứt điểm liên tiếp của Salah và Firmino. Tuy nhiên, đó không hề dễ dàng bơi thủ môn Ederson bên phía Pep Guardiola đã chơi xuất sắc.

Tiếp nối những giây phút sau đó là những pha bóng nguy hiểm liên tục ở cả hai phía. Phút 20, Salah có pha đi bóng dứt điểm quen thuộc, đánh bại thủ môn Ederson, nhưng cột dọc lại cứu thua cho chủ sân Etihad một lần nữa.

Tysobongda Kqbd 7m Manchester City vs Liverpool

Phút thứ 25, pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm của Sterling khiến Joe Gomez phạm lỗi. Pha sút phạt thành công khai màn tyspbongda trận đấu từ chấm 11m, De Bruyne đánh lừa thủ thành Alisson.
10 phút sau đó, Foden đi bóng xộc thẳng vào trung lộ của Liverpool rồi tỉa bóng cho Sterling. Tuyển thủ người Anh đã có pha xử lý khéo léo rồi dứt điểm tinh tế qua hai chân Joe Gomez và đánh bại thủ môn Alisson, nhân đôi cách biệt trận đấu.
Những phút cuối cùng hiệp 1, đoàn quân HLV đã trình diễn sức mạnh khủng khiếp của mình bằng bàn thắng thứ 3 nâng cách biệt tysobongda 3-0. lần này Foden có pha bật tường đẹp mắt với De Bruyne trước khi thoát xuống sút tung lưới Liverpool ở thế đối mặt với Alisson.
Bước nhượng hiệp 2, Liverpool cố đẩy độ cao đổi hình hòng tìm bàn gỡ. Thế nhưng, đó lại là thời cơ để Manchester City doanh nghiệp lên bóng.
Ngay ở phút 49, Sterling đã sở hữu pha đột phá đối mặt có Alisson, nhưng trung phong này lại dứt điểm quá hiền.

Phút 54, Liverpool sở hữu cơ hội hiếm hoi sau sai lầm của kình địch, thế nhưng, Mane lại đỡ hụt bóng lúc trước mặt Ngoại Hạng Anh chỉ còn Ederson.
Phút 66, Man xanh lên bóng nhanh, De Bruyne rê bóng riêng cho Sterling thoát xuống. Số 7 thuận lợi vượt qua cả Roberston trước lúc dứt điểm làm Oxlade-Chamberlain sút phản lưới nhà. Chung cuộc tysobongda 4-0 dành cho chủ nhà Manchester City.
Trận đấu kết thúc với kqbd bằng chiến thắng cựu vương Man City. Khiến cho tân vương Liverpool có một ngày chiến đấu đáng với những pha bóng thua trận thảm hại này.


0 nhận xét: